Hàn Quốc luôn dẫn đầu thị trường du khách quốc tế đến Đà Nẵng và có mức tăng trưởng liên tục từ năm 2015 đến nay. Với lợi thế về cảng biển và sân bay quốc tế, gần các di sản thế giới của miền Trung, cùng với các sản phẩm du lịch phong phú, đa dạng và an ninh đảm bảo, Đà Nẵng đang trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước trong đó có du khách Hàn Quốc.
Sau khi Việt Nam mở cửa du lịch quốc tế, du lịch Đà Nẵng phục hồi tích cực và bứt phá, Tính đến tháng 9 năm 2023, số lượt khách do cơ sở lưu trú phục vụ ước đạt hơn 5,8 triệu lượt, bằng 115% so với cùng kỳ 2019; khách quốc tế ước đạt 1,56 triệu lượt, bằng 98% so với cùng kỳ 2019, trong đó Hàn Quốc là thị trường quốc tế đưa khách hàng đầu với hơn 1 triệu lượt khách, chiếm tỷ lệ 48% trong cơ cấu khách quốc tế đến Đà Nẵng.
Nhận định Hàn Quốc là thị trường quốc tế trọng điểm, du lịch Đà Nẵng tăng cường các hoạt động quảng bá, tập trung giới thiệu chuyên sâu về du lịch MICE và golf, nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin của các đơn vị lữ hành, dịch vụ và tiếp tục phát huy quan hệ hợp tác, trao đổi du lịch bền vững giữa Hàn Quốc và Đà Nẵng, Việt Nam.
Chương trình giới thiêu du lịch Đà Nẵng tại Seoul, Hàn Quốc cập nhật thông tin điểm đến định hướng phát triển du lịch hướng đến thành phố sự kiện – lễ hội sôi động, đồng thời cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ mới, tập trung về các sản phẩm về nghỉ dưỡng biển, du lịch MICE, du lịch golf dành cho thị trường Hàn Quốc.
Theo micenet – trang tin về du lịch MICE uy tín hàng đầu của Úc, New Zealand và lân cận, Đà Nẵng đã được nhắc đến như một điểm đến MICE lý tưởng trong khu vực, đang phát triển trở thành một điểm đến của các hội nghị, hội thảo, sự kiện và hoạt động tri ân, chiêu đãi. Để thúc đẩy phát triển thị trường khách MICE quốc tế, thành phố Đà Nẵng đã ban hành Chương trình hỗ trợ khách MICE nội địa và quốc tế năm 2023. Trong đó, các đoàn khách công vụ nội địa và quốc tế đến với Đà Nẵng được chào đón tại sân bay bằng mô hình checkin của MICE Đà Nẵng, băng rôn chào đón, hoa tặng trưởng đoàn và quà đặc sản Đà Nẵng cho thành viên trong đoàn, hỗ trợ đưa thông tin chào mừng trên các màn hình LED tại khu vực quầy nhận hành lý tại nhà ga.
Đà Nẵng cũng đang định vị thương hiệu điểm đến golf trên bản đồ du lịch golf khu vực và thế giới với việc đăng cai giải golf Asian Development Tour trong 3 năm liên tục từ 2022 đến 2024. Giải đấu mang tên BRG Open Golf Championship Da Nang được tổ chức thành công trong 02 năm 2022 và 2023, thu hút sự quan tâm của nhiều golf thủ chuyên nghiệp, trong đó có những cái tên tiêu biểu đến từ xứ kim chi như Minhyeok Yang, Hyukchul Shin, Minwoo Park.
Tăng cường chuyên đề về MICE và golf trong các hoạt động quảng bá xúc tiến, Sở Du lịch Đà Nẵng hướng đến mục tiêu đưa Đà Nẵng trở thành trung tâm du lịch và dịch vụ chất lượng cao, thu hút nguồn khách có mức chi tiêu cao để thúc đẩy kinh tế du lịch của thành phố.
Một số hình ảnh Seesound tham gia tại sự kiện:
Nguồn: https://danangfantasticity.com
SEE SOUND - Chuyên cung cấp dịch vụ Âm thanh - Ánh sáng - Màn hình LED tại Đà Nẵng và Miền Trung
🚩 164 Phan Triêm, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
☎️ 0768122555 / 0933855552
📧 info@seesound.vn ; 🌐 www.seesound.vn
Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Kuala Lumpur, Malaysia do Quỹ Xúc tiến Phát triển Du lịch TP.Đà Nẵng chủ trì, phối hơp với Sở Du lịch TP. Đà Nẵng tổ chức vào ngày 27/8/2024, thu hút gần 100 khách mời hoạt động trong ngành du lịch.
Xem ThêmVới lịch nghỉ lễ Quốc khánh kéo dài 4 ngày, Đà Nẵng trở thành điểm đến lý tưởng được nhiều du khách lựa chọn để tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình và bạn bè. Dưới đây là loạt trải nghiệm không thể bỏ lỡ nếu bạn đến thành phố sông Hàn dịp này.
Xem Thêm
Từ 05 – 07/9/2024, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng phối hợp với Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam, Quảng Trị tham gia gian hàng chung 05 địa phương với chủ đề “Miền di sản diệu kỳ” tại Hội chợ du lịch quốc tế ITE HCMC 2024.
Xem Thêm