Chương trình “Tận hưởng Đà Nẵng – Enjoy Da Nang” 2023 sẽ được thực hiện với hình thức mới trên cơ sở cập nhật, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu và các xu hướng của các thị trường hiện nay. Các hoạt động lễ hội, sự kiện đặc sắc như Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng; Chương trình Khai trương mùa du lịch Biển Đà Nẵng; Cuộc thi IRONMAN 70.3 Việt Nam, SPRINT và IRONKIDS; Liên hoan Phim châu Á Đà Nẵng; Lễ hội Tuyệt vời Đà Nẵng; Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng; Cuộc thi Marathon quốc tế Đà Nẵng… và rất nhiều sản phẩm, dịch vụ vui chơi, giải trí đặc sắc ngày và đêm tại Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills, Mikazuki, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài, VinWonders Nam Hội An, bãi biển đêm Mỹ An, Dana Beach Color, New Orient, Icon Sky Lounge…, các hoạt động đặc sắc hai bên bờ sông Hàn, Phố du lịch An Thượng, Chợ đêm Sơn Trà, Helio…, các sản phẩm du lịch mới sẽ được liên tục tổ chức phục vụ du khách, cùng hơn 10.000 voucher hấp dẫn của các khu điểm du lịch, khách sạn, resort 4-5 sao, show diễn, tàu du lịch, cơ sở dịch vụ ẩm thực, spa chất lượng cao theo từng chủ đề “Tận hưởng” sẽ được trao tặng để du khách tận hưởng và trải nghiệm thông qua hình thức share/like ảnh, video về du lịch Đà Nẵng, tham gia các minigame tại các nền tảng mạng xã hội như Kkday, Naver, kênh Danang FantastiCity, group Việt Nam ơi…
Chương trình năm nay thu hút sự tham gia của nhiều tập đoàn, doanh nghiệp, cơ sở dịch vụ du lịch với các sản phẩm chất lượng cao, uy tín như Tập đoàn Sun Group, Mường Thanh, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines, Công ty CP DHC Suối Đôi, Công ty TNHH Đồng Vĩnh Thịnh, VinWonders Nam Hội An, Charming Show, Tia Wellness, Premier Village, Furama, Marriott Resort & Spa, Mikazuki, New Orient, Minh Toàn Galaxy…, nhà hàng và dịch vụ: Mỹ Hạnh, 4U Beach Seafood, Dana Beach Color, An Spa…
Chương trình kích cầu thị trường nội địa sẽ được thực hiện qua các kênh của Danang FantastiCity, group Việt Nam ơi! với các cuộc thi chia sẻ ảnh, video check-in các địa điểm tại Đà Nẵng. Đồng thời Ban tổ chức sẽ thông qua các nền tảng “hot” hiện nay là Kkday và Naver để triển khai chương trình kích cầu trực tiếp đến các thị trường quốc tế trọng điểm Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Malaysia và Thái Lan. Ngoài ra, các trung tâm thương mại, siêu thị, cơ sở dịch vụ trên địa bàn thành phố sẽ triển khai chương trình “Happy Hour” với việc giảm giá hoặc ưu đãi đặc biệt vào các khung giờ/ngày thấp điểm, giúp du khách có những giây phút trải nghiệm dịch vụ đa dạng nhất. Đến nay, với sự chủ trì của Sở Du lịch và sự phối hợp của Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Công Thương, Sở Thông tin và truyền thông, UBND các quận huyện, chương trình đã thu hút được sự hưởng ứng tham gia của hơn 200 doanh nghiệp cung ứng dịch vụ du lịch và đặc biệt có sự đồng hành triển khai chương trình của các đơn vị trên các trang mạng trong nước và quốc tế: Danang FantastiCity, Kkday, GDL, Ghost Tour.
Thông qua việc hợp tác với các nền tảng mạng xã hội để thực hiện chương trình kích cầu năm nay, ngành du lịch thành phố hy vọng sẽ đẩy mạnh chiến dịch truyền thông quảng bá một cách đồng bộ, hiệu quả, lan tỏa hình ảnh điểm đến Đà Nẵng hấp dẫn, an toàn và mến khách cùng các sản phẩm dịch vụ du lịch đặc sắc với khách du lịch nội địa và quốc tế để du khách tận hưởng và cùng chia sẻ những khoảnh khắc, cảm xúc, trải nghiệm thú vị về Đà Nẵng. Đồng thời đây cũng là cơ hội quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ cho các cơ sở kinh doanh thông qua hình thức trải nghiệm dịch vụ miễn phí cho khách hàng, từ đó thúc đẩy khôi phục hoạt động du lịch và kích cầu thu hút khách du lịch đến với thành phố.
Để đảm bảo chương trình kích cầu du lịch diễn ra theo đúng kế hoạch và đảm bảo chất lượng dịch vụ, Sở Du lịch đề nghị các đơn vị tham gia chương trình cam kết và nghiêm túc triển khai việc đảm bảo chất lượng các dịch vụ, sản phẩm đã đăng ký với Ban tổ chức; chủ động các biện pháp đảm bảo cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật phục vụ khách du lịch; nâng cao, tăng cường năng lực của đội ngũ quản lý và người lao động tại doanh nghiệp nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ; đồng thời phối hợp quảng bá chương trình với đa dạng hình thức trên website, mạng xã hội của đơn vị để tăng hiệu ứng truyền thông.
Đồng thời đề nghị các sở ngành, UBND các quận huyện phối hợp triển khai, tiếp tục vận động doanh nghiệp tham gia chương trình kích cầu, trong đó có hoạt động “Happy Hour”, chủ động thực hiện các biện pháp đảm cảnh quan, vệ sinh môi trường, đảm bảo an ninh trật tự, chất lượng dịch vụ tại các cơ sở kinh doanh, điểm tập trung đông khách du lịch trên địa bàn.
Ban tổ chức sẽ tiếp nhận các thông tin phản ánh, ý kiến góp ý thông qua số hotline của Trung tâm hỗ trợ du khách thành phố Đà Nẵng 0236 3550111. Thông tin về chương trình sẽ tiếp tục được cập nhật thường xuyên tại website “enjoydanang.vn”.
Danang FantastiCity
Thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/HU ngày 25/10/2022 của Huyện ủy về “Quy hoạch phát triển huyện Hòa Vang trở thành đô thị có bản sắc riêng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” và hướng đến chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2025) và Tết cổ truyền Ất Tỵ 2025, đồng thời tiếp tục giữ gìn, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp trong gia đình, tộc họ, cộng đồng dân cư, xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh, giàu tính nhân văn, qua đó tạo nét văn hóa riêng của con người Hòa Vang, UBND huyện Hòa Vang xây dựng Kế hoạch tổ chức Lễ hội Tết Việt Ất Tỵ 2025.
Xem ThêmSáng 21-12, Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng tổ chức Lễ tiếp nhận và trồng dừa tại khu vực biển phường Mân Thái, quận Sơn Trà. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Chí Cường
Xem Thêm
Một năm nữa lại sắp qua, một năm mới lại sắp đến. Năm mới là dịp để chúng ta nhìn lại hành trình đã qua và vẽ nên những ước mơ cho chặng đường sắp tới. Trong không khí hân hoan chào đón Giáng sinh và năm mới, hãy cùng Danang FantastiCity điểm qua một số sự kiện diễn ra tại Đà Nẵng trong mùa Lễ hội này nhé!
Xem Thêm