Mẫu Kịch Bản Kỷ Niệm Thành Lập Công Ty Bài Bản Và Hiệu Quả Nhất

Nếu bạn vẫn chưa biết lên kịch bản như thế nào cho buổi lễ kỷ niêm, hãy cùng SEE SOUND tham khảo những mẫu kịch bản kỷ niệm thành lập công ty dưới đây nhé.

Lễ kỷ niệm thành lập công ty là dịp giúp công ty đánh dấu một quá trình hoạt động và phát triển. Vì vậy, trước khi buổi lễ diễn ra, công ty cần lên kịch bản kỷ niệm thành lập công ty một cách bài bản. 

Nếu bạn được giao nhiệm vụ này nhưng vẫn chưa biết lên kịch bản như thế nào để buổi lễ thành công tốt đẹp. Hãy cùng SEE SOUND tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Ý nghĩa của việc lên kịch bản kỷ niệm thành lập công ty

Chắc chắn một doanh nghiệp khi tiến hành buổi lễ kỷ niệm thì sẽ không thể thiếu kịch bản. Dưới đây là một số ý nghĩa của việc lên kịch bản kỷ niệm thành lập công ty có thể kể đến.

  • Kịch bản giúp quá trình tổ chức buổi lễ diễn ra thuận tiện và tránh sai sót hơn.
  • Giúp chủ doanh nghiệp, người quản lý có thể nắm rõ những gì sẽ diễn ra trong buổi lễ một cách bao quát.
  • Giúp công ty tính toán và phân bổ ngân sách phù hợp cho từng nội dung của buổi lễ.
  • Lên kịch bản kỷ niệm thành lập công ty giúp công ty phẩn bổ ngân sách hợp lý.

kịch bản kỷ niệm thành lập công ty

Lên kịch bản kỷ niệm thành lập công ty giúp người quản lý kiểm soát và điều động số lượng nhân viên hợp lý trong công tác tổ chức

Nội dung trong kịch bản kỷ niệm thành lập công ty

Đón khách mời và sắp xếp chỗ ngồi

Khách mời chính là đối tượng quan trọng nhất khi tổ chức buổi lễ kỷ niệm. Vì vậy, doanh nghiệp nên chuẩn bị đón tiếp họ một cách chu đáo. Nên thuê lễ tân ăn mặc lịch sự để đón khách tại cổng và sắp xếp chỗ ngồi cho họ.

kịch bản kỷ niệm thành lập công ty

Lễ tân ăn mặc lịch sự để đón khách tại cổng

Khi lựa chọn lễ tân, chú ý chọn những người chuyên nghiệp. Từ đó đảm bảo quá trình dẫn khách diễn ra thuận lợi.

Ngoài ra, doanh nghiệp nên chuẩn bị các khu vực riêng cho bên truyền thông báo chí cũng như các vị khách VIP. Như vậy thì người quản lý sẽ dễ kiểm soát buổi lễ hơn.

Chương trình văn nghệ mở màn.

Sau khi dẫn khách vào vị trí và ổn định chỗ mời theo như kịch bản kỷ niệm thành lập công ty, MC sẽ bắt đầu giới thiệu và mời ca sĩ, vũ công lên sân khấu để biểu diễn các tiết mục văn nghệ mở màn.

kịch bản kỷ niệm thành lập công ty

Biểu diễn các tiết mục văn nghệ mở màn

Ở nội dung này, doanh nghiệp chỉ nên để các nghệ sĩ biểu diễn nhiều nhất 3 tiết mục. Nếu quá trình này diễn ra quá lâu sẽ gây nhàm chán và đi không đúng trọng tâm của buổi lễ.

Lãnh đạo công ty phát biểu

Sau khi kết thúc phần văn nghệ, MC sẽ giới thiệu các nội dung chủ yếu như: Lý do diễn ra, các thành phần tham dự và mục đích của buổi lễ,...

Trong kịch bản kỷ niệm thành lập công ty, một bài phát biểu về quá trình hình thành và phát triển là không thể thiếu. 

Vì vậy, để nội dung này lấy được cảm xúc và sự thấu hiểu của khách mời, doanh nghiệp nên duyệt qua kịch bản bài phát biểu trước khi buổi lễ diễn ra.

kịch bản kỷ niệm thành lập công ty

Lãnh đạo công ty phát biểu lấy sự thấu hiểu của khách mời

Vinh danh, trao thưởng cho cá nhân và tổ chức có đóng góp tích cực cho công ty 

Ở nội dung này, đại diện công ty sẽ có những lời khen ngợi, đồng thời tiến hành trao thưởng cho các nhân viên đã cống hiến cho công ty trong thời gian qua. 

Đây là một nội dung chắc chắn cần đưa vào kịch bản kỷ niệm thành lập công ty. Lý do là vì việc vinh danh và trao thưởng khiến cho nhân viên có thêm một nguồn khích lệ lớn, qua đó tập trung cống hiến nhiều hơn nữa.

kịch bản kỷ niệm thành lập công ty

Trao thưởng cho các nhân viên đã cống hiến cho công ty trong thời gian qua

Bên cạnh trao thưởng nội bộ công ty, nội dung gửi quà tri ân cho các vị khách hàng, đối tác cũng không kém phần quan trọng. Nếu muốn gửi lời cảm ơn và giữ chân khách hàng thì đây là nội dung không thể thiếu trong kịch bản kỷ niệm thành lập công ty.

Lời chúc mừng công ty từ các khách hàng, đối tác

Để buổi lễ diễn ra ý nghĩa và không chỉ xuất phát từ một phía, doanh nghiệp sẽ phải lên những ý tưởng giúp tương tác với khách hàng. Vì vậy, MC sẽ thể mời các nhà đầu tư, khách mời lên phát biểu và chúc mừng công ty.

Vào tiệc - Nội dung cuối cùng trong kịch bản kỷ niệm thành lập công ty

Một khâu không thể thiếu trong kịch bản kỷ niệm thành lập công ty là bắt đầu bữa tiệc.

Sau bài phát biểu của khách hàng, đối tác thì MC sẽ mời toàn bộ khách mời tham dự cùng nâng ly để chúc mừng. Sau đó, tiệc sinh nhật của công ty cũng sẽ chính thức bắt đầu.

Trong lúc dùng bữa, MC sẽ điều hành các tiết mục văn nghệ để không khí sôi nổi hơn. Chú ý lựa chọn những nhóm nhạc, ca sĩ chuyên nghiệp để không xảy ra trục trặc trong giai đoạn này.

kịch bản kỷ niệm thành lập công ty

Tiệc sinh nhật của công ty chính thức bắt đầu

Ngoài ra, một phần rất quan trọng khi tổ chức một buổi lễ là hệ thống âm thanh ánh sáng. Để buổi lễ diễn ra suôn sẻ, doanh nghiệp nên lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ này thật uy tín. 

SEE SOUND hiện nay tự hào là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ về âm thanh và ánh sáng chất lượng nhất. Tìm hiểu thêm về chúng tôi nhé.

SEE SOUND - Đơn vị cung cấp âm thanh ánh sáng chất lượng cho lễ kỷ niệm thành lập công ty

kịch bản kỷ niệm thành lập công ty

SEE SOUND - Đơn vị cung cấp âm thanh ánh sáng chất lượng cho lễ kỷ niệm thành lập công ty

SEE SOUND được biết đến là một trong những dịch vụ hỗ trợ âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. 

Từ khi thành lập đến nay, SEE SOUND đã nhận rất nhiều dự án và luôn làm tốt trách nhiệm của mình. Một số dự án có thể kể đến là Vinpearl Land Nam Hội An, Phi Long Group, Lễ Khánh Thành nhà máy Premo thứ 2 tại Việt Nam,...

Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và thái độ làm việc chuyên nghiệp, SEE SOUND hứa hẹn sẽ luôn làm hài lòng khách hàng ở mọi dịch vụ.

SEE SOUND có những dịch vụ gì nổi bật

SEE SOUND chủ yếu phục vụ các dịch vụ xoay quanh âm thanh, ánh sáng và cung cấp các thiết bị phục vụ tiệc. Các dịch vị nổi bật mà chúng tôi cung cấp là:

  • Gói âm thanh bao gồm:

- Gói âm thanh nhỏ 01
- Gói âm thanh nhỏ 02
- Gói âm thanh phổ thông 01
- Gói âm thanh phổ thông 02
- Gói âm thanh lớn

  • Gói ánh sáng của SEE SOUND bao gồm:

- Gói ánh sáng nhỏ
- Gói ánh sáng phổ thông
- Gói ánh sáng lớn

  • Gói âm thanh ánh sáng bao gồm:

- Gói âm thanh ánh sáng biểu diễn
- Gói âm thanh ánh sáng phục vụ tiệc

  • Thiết bị âm thanh, ánh sáng

Lý do vì sao nên chọn SEE SOUND setup âm thanh ánh sáng cho các buổi lễ

Việc thuê dịch vụ âm thanh ánh sáng cũng là một công việc quan trọng, góp phần tạo nên thành công của buổi lễ. Vì vậy, để buổi đạt được kết quả tốt nhất, doanh nghiệp nên chọn SEE SOUND vì dịch vụ có những ưu điểm như sau:

Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn dịch vụ miễn phí

Đội ngũ nhân viên tư vấn của SEE SOUND được lựa chọn rất kỹ càng với tác phong chuyên nghiệp.

Vì vậy, chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp những thắc mắc của khách hàng cũng như tư vấn các dịch vụ miễn phí.

kịch bản kỷ niệm thành lập công ty

Đội ngũ nhân viên của SEE SOUND

Nếu bạn vẫn đang có các thắc mắc về việc lắp đặt âm thanh, ánh sáng cho sự kiện sắp tới thì có thể liên hệ với SEE SOUND qua hotline 0768 122 555 hoặc 0933 855 552.

Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

Khi hợp tác với SEE SOUND trong các buổi lễ kỷ niệm, sự kiện hay hội nghị, chúng tôi sẽ cử các kỹ thuật viên chuyên nghiệp đến lắp đặt hệ thống. Đồng thời, nếu có sự cố gì trong quá trình diễn ra buổi lễ, kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ nhiệt tình nhất có thể.

kịch bản kỷ niệm thành lập công ty

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của SEE SOUND hỗ trợ nhiệt tình nhất có thể

Ngoài ra, những kỹ thuật viên lành nghề từ SEE SOUND thường xuyên đưa ra những hướng giải quyết rất nhanh khi có trục trặc diễn ra trước và trong khi diễn ra sự kiện.

Luôn lắng nghe, tôn trọng ý kiến khách hàng

Nếu khách hàng muốn thay đổi vị trí của hệ thống âm thanh, ánh sáng hoặc thiết bị trên sân khấu, nhân viên SEE SOUND luôn sẵn sàng lắng nghe và thay đổi phù hợp nhất.

kịch bản kỷ niệm thành lập công ty

Nhân viên SEE SOUND luôn sẵn sàng lắng nghe, tôn trọng ý kiến của khách hàng

Cung cấp đầy đủ các chứng từ cần thiết

Cuối cùng, chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp đầy đủ các hợp đồng liên quan để quá trình hợp tác diễn ra minh bạch nhất có thể.

kịch bản kỷ niệm thành lập công ty

SEE SOUND cung cấp hợp đồng để quá trình hợp tác diễn ra minh bạch nhất

Như vậy, bài viết trên SEE SOUND đã gợi ý cho bạn những nội dung cần có để một kịch bản kỷ niệm thành lập công ty bài bản, hiệu quả. Chúc doanh nghiệp của các bạn sẽ đạt được sự thành công trong lần tổ chức lễ kỷ niệm sắp tới.

Tin Tức Tương Tự

16/11/2024

Trên chặng đường dài hình thành và phát triển, thành phố Đà Nẵng – mảnh đất nơi “đầu sóng ngọn gió” của xứ Đàng Trong, trải qua bao thăng trầm, biến động của lịch sử đã vươn mình phát triển thành một trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục, khoa học và công nghệ lớn của Miền Trung – Tây Nguyên. Diện mạo thành phố thay đổi từng ngày. Thế nhưng, giữa lòng thành phố “hiện đại” vẫn hiện hữu những công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn thời gian như sợi dây kết nối từ quá khứ đến hiện tại, ẩn chứa bao câu chuyện văn hoá – lịch sử của thành phố và góp phần làm nên “phần hồn đô thị” cho Đà Nẵng.

Xem Thêm
13/11/2024

Từ ngày 14-12-2024 đến 2-1-2025, Đà Nẵng sẽ tổ chức Lễ hội Giáng sinh – Chào năm mới Đà Nẵng 2025 (Danang X’mas – New Year Festival 2025) tại 3 địa điểm chính: Sàn cảnh quan phía Bắc, bờ đông cầu Rồng và Công viên bờ Đông cầu Rồng (khu đất đường Trần Hưng Đạo – Lý Nam Đế); Sàn cảnh quan phía Bắc, bờ Tây cầu Rồng (Đối diện VTV8); Sàn cảnh quan phía Nam, bờ Tây cầu Rồng (Đối diện Bảo tàng Điêu khắc Chăm).

Xem Thêm
07/11/2024

Sáng 02-11 tại Hà Nội, Hiệp hội Xúc tiến phát triển Điện ảnh Việt Nam phối hợp với UBND thành phố Đà Nẵng tổ chức lễ ký kết biên bản hợp tác giữa hai bên và giới thiệu Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng (DANAFF) lần thứ III, năm 2025. Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thị Anh Thi dự buổi lễ.

Xem Thêm