Những lưu ý khi thuê âm thanh ánh sáng sự kiện là gì? Hãy tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!
Không nói quá khi mỗi sự kiện được diễn ra có thành công tốt đẹp hay không nhờ rất nhiều vào âm thanh, ánh sáng. Những lưu ý khi thuê âm thanh ánh sáng sự kiện là gì? Hãy cùng SEE SOUND tìm hiểu những điều cần lưu ý khi đi thuê nhé!
Lưu ý khi thuê âm thanh ánh sáng đầu tiên là bạn cần biết rõ tính chất của sự kiện. Mỗi sự kiện đều có cách thức tổ chức, quy mô, khách mời, địa điểm, cũng như ngân sách khác nhau và nó góp phần quan trọng trong việc quyết định bạn sẽ thuê âm thanh, ánh sáng sự kiện ra sao.
Vì vậy việc đầu tiên của bạn là cần hiểu thật rõ sự kiện mình tổ chức. Và để thực hiện nhanh việc này thì bạn hãy list ra danh sách những lưu ý khi thuê âm thanh ánh sáng sự kiện để không để lỡ việc gì.
List ra danh sách những lưu ý khi thuê âm thanh ánh sáng sự kiện để không để lỡ việc gì
Đặc biệt bạn nên xem xét xem sự kiện của bạn tổ chức trong nhà hay ngoài trời bởi vì đây là yếu tố quan trọng quyết định xem dịch vụ trong tổ chức sự kiện mà bạn muốn thuê.
Ví dụ như sự kiện ngoài trời sẽ bắt buộc phải sử dụng hệ thống loa công suất lớn: Các loại loa như loa toàn dải, loa siêu trầm, loa kiểm tra,…thay vì sử dụng các loại có công suất nhỏ như ở trong nhà.
Đơn vị cho thuê chuyên nghiệp cũng cần phải lưu ý khi thuê âm thanh ánh sáng. Những đơn vị mang lại những dịch vụ tốt cho sự kiện của mình thì bạn nên hết sức cân nhắc.
Để lựa chọn đơn vị chất lượng trước tiên bạn phải biết một số điều về âm thanh ánh sáng và cách lựa chọn để tránh lựa chọn đơn vị không uy tín ảnh hưởng đến sự kiện của bạn.
Tuy không rành về chuyên môn nhưng một số lưu ý nhỏ cần biết để bạn thuê đơn vị âm thanh ánh sáng đảm bảo hơn và tránh thuê đơn vị lừa đảo. Bạn cần lưu ý:
– Tìm hiểu kĩ về đơn vị cho thuê, hoạt động được bao nhiêu năm
– Đơn vị đã từng tổ chức hoạt động sự kiện lớn, nhỏ nào chưa
– Đơn vị cho thuê có những dụng cụ, thiết bị nào
– Đơn vị có cung cấp những dịch vụ
– Khảo sát giá cả trên thị trường
– Đơn vị có hợp đồng cho thuê cụ thể hay không và hãy tham khảo thêm đánh giá của người đã từng sử dụng dịch vụ trước đó
Lựa chọn đơn vị âm cho thuê âm thanh ánh, sáng sự kiện cũng rất quan trọng
Đối với những đơn vị chuyên nghiệp, ngay từ khi lần đầu trao đổi bạn có thể đánh giá được cách họ làm việc để có thể tin tưởng sử dụng dịch vụ hay không, hay thái độ phục vụ của nhân viên làm bạn có muốn tìm hiểu tiếp để sử dụng dịch vụ hay không.
- Chọn và liên hệ với đơn vị cho thuê về các yêu cầu của sự kiện và mong muốn của bạn. Lưu ý khi thuê âm thanh ánh sáng là bạn cần phải nói rõ về tính chất sự kiện của mình để đơn vị tư vấn gói dịch vụ phù hợp nhất.
- Nhân viên sẽ khảo sát, trao đổi và tư vấn cụ thể và đưa cho bạn gói dịch vụ phù hợp.
- Sau đó nếu cả 2 đều nhất trí thì sẽ đến bước ký hợp đồng.
- Set up theo hợp đồng.
- Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng.
Bạn cần phải nói rõ về tính chất sự kiện của mình để đơn vị tư vấn gói dịch vụ phù hợp nhất
Có lẽ rất nhiều bạn quan tâm đến vấn đề chi phí này vì việc này giúp bạn có thể án chừng được mức kinh phí phù hợp khi thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp.
Ở Đà Nẵng cũng có rất nhiều địa điểm cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện với nhiều mức giá khác nhau, nhưng cũng không chênh lệch quá nhiều. Những thiết bị hiện đại sẽ có mức giá thuê cao hơn nhưng đổi lại chất lượng bạn nhận lại sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều.
Bạn đang muốn tìm công ty cung cấp và cho thuê âm thanh, ánh sáng sự kiện chuyên nghiệp, chất lượng với chi phí cạnh tranh tại Đà Nẵng? Hãy liên hệ ngay với Công ty CP Dịch vụ Công nghệ m thanh Ánh sáng SEE SOUND.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực setup sự kiện về âm thanh ánh sáng, SEE SOUND tự tin mang đến dịch vụ tốt nhất cho chương trình và sự kiện của bạn.
Chúng tôi có đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng giúp chương trình của quý khách trở nên chuyên nghiệp và thành công nhất.
SEE SOUND - Đơn vị cho thuê âm thanh, ánh sáng uy tín
SEE SOUND – Chuyên setup và cho thuê thiết bị âm thanh ánh sáng Đà Nẵng uy tín cho các sự kiện Gala Dinner, Lễ hội âm nhạc ngoài trời, Pood Party, Live show, Ca nhạc, Lễ khởi công, Lễ động thổ, Lễ khai trương, Khánh thành, Hội nghị, Hội thảo, cho các buổi tiệc cưới….
Hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về những điều cần lưu ý khi thuê âm thanh ánh sáng sự kiện. Vậy nếu bạn muốn tìm công ty cung cấp và cho thuê âm thanh, ánh sáng tại Đà Nẵng, SEE SOUND là một sự lựa chọn dành cho bạn.
Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm các thiết bị âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, chất lượng với chi phí cạnh tranh. Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, SEE SOUND luôn sẵn sàng giúp chương trình của quý khách trở nên chuyên nghiệp và thành công nhất. Hãy liên hệ hotline 0768 122 555 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ tốt nhất.
Từ ngày 14-12-2024 đến 2-1-2025, Đà Nẵng sẽ tổ chức Lễ hội Giáng sinh – Chào năm mới Đà Nẵng 2025 (Danang X’mas – New Year Festival 2025) tại 3 địa điểm chính: Sàn cảnh quan phía Bắc, bờ đông cầu Rồng và Công viên bờ Đông cầu Rồng (khu đất đường Trần Hưng Đạo – Lý Nam Đế); Sàn cảnh quan phía Bắc, bờ Tây cầu Rồng (Đối diện VTV8); Sàn cảnh quan phía Nam, bờ Tây cầu Rồng (Đối diện Bảo tàng Điêu khắc Chăm).
Xem ThêmSáng 02-11 tại Hà Nội, Hiệp hội Xúc tiến phát triển Điện ảnh Việt Nam phối hợp với UBND thành phố Đà Nẵng tổ chức lễ ký kết biên bản hợp tác giữa hai bên và giới thiệu Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng (DANAFF) lần thứ III, năm 2025. Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thị Anh Thi dự buổi lễ.
Xem Thêm
Trên chặng đường dài hình thành và phát triển, thành phố Đà Nẵng – mảnh đất nơi “đầu sóng ngọn gió” của xứ Đàng Trong, trải qua bao thăng trầm, biến động của lịch sử đã vươn mình phát triển thành một trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục, khoa học và công nghệ lớn của Miền Trung – Tây Nguyên. Diện mạo thành phố thay đổi từng ngày. Thế nhưng, giữa lòng thành phố “hiện đại” vẫn hiện hữu những công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn thời gian như sợi dây kết nối từ quá khứ đến hiện tại, ẩn chứa bao câu chuyện văn hoá – lịch sử của thành phố và góp phần làm nên “phần hồn đô thị” cho Đà Nẵng.
Xem Thêm