Một chương trình hội nghị khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận những khách hàng mục tiêu cũng như chăm sóc những khách hàng cũ. Tuy nhiên, để một hội nghị diễn ra suôn sẻ và mang lại hiệu quả tốt nhất thì không phải công ty nào cũng làm được.
Vậy, xây dựng chương trình hội nghị khách hàng như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất? SEE SOUND sẽ bật mí ngay qua bài viết dưới đây.
Việc xác định đúng những đối tượng tham dự là mục tiêu quan trọng nhất khi xây dựng chương trình hội nghị khách hàng. Khi xác định đối tượng, bạn cần lưu ý những yếu tố sau:
Bạn có điều chỉnh một số yếu tố khác cho phù hợp với lĩnh vực kinh doanh mà doanh nghiệp của bạn đang hoạt động.
Xác định đối tượng tham dự khi xây dựng chương trình hội nghị khách hàng
Thời gian diễn ra hội nghị cũng không kém phần quan trọng khi xây dựng chương trình hội nghị khách hàng. Việc quyết định lựa chọn thời gian sẽ ảnh hưởng đến số lượng người tham gia và chất lượng của hội nghị.
Thông thường, các doanh nghiệp sẽ chọn thời điểm tổ chức hội nghị vào những ngày cuối tuần. Đây là thời điểm khả thi nhất vì số lượng người có thời gian rảnh tương đối nhiều.
Các khung giờ thích hợp để tổ chức hội nghị:
Xác định thời gian khi xây dựng chương trình hội nghị khách hàng
Để xác định địa điểm phù hợp nhất khi xây dựng chương trình hội nghị khách hàng, các bạn cần ước tính trước một số yếu tố như sau:
Xác định thời gian khi xây dựng chương trình hội nghị khách hàng
Một kịch bản cho chương trình hội nghị khách hàng cần được lên một cách chi tiết và chặt chẽ. Khi viết kịch bản trong xây dựng chương trình hội nghị cần đặc biệt quan tâm những yếu tố sau:
Lên kịch bản cho chương trình hội nghị khách hàng
Hầu hết các doanh nghiệp đều gặp một vài khó khăn trong quá trình lên kế hoạch tổ chức hội nghị. Vì vậy, để quá trình này được thuận lợi hơn, bạn hãy lưu ý một số nội dung dưới đây nhé.
Lựa chọn đơn vị tổ chức có kinh nghiệm
Qua bài viết trên, hy vọng bạn có thể xây dựng chương trình hội nghị khách hàng cho công ty một cách hiệu quả. Ngoài ra, SEE SOUND sẵn lòng giải đáp những thắc mắc của bạn đọc mọi lúc. Vì vậy, đừng ngần ngại để lại bình luận hoặc liên hệ với chúng tôi nhé.
Chiều 26-11, tại công viên APEC, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị và Hội hữu nghị Việt Nam – Liên bang Nga thành phố phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Liên bang Nga tại Đà Nẵng, Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố, Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Đà Nẵng tổ chức chương trình Giao lưu văn hóa Việt Nam – Liên bang Nga nhằm giới thiệu văn hóa Nga đến với nhân dân thành phố Đà Nẵng và văn hóa Việt Nam đến với bạn bè Nga.
Xem ThêmTạp chí du lịch danh tiếng của Mỹ Condé Nast Traveller công bố loạt danh sách những điểm phải đến trên khắp thế giới vào năm 2024, trong đó Đà Nẵng là đại diện duy nhất của Việt Nam lọt top châu Á và đứng thứ hai trong danh sách 11 nơi tốt nhất châu Á du khách nên ghé thăm nếu dự định du lịch vào năm sau.
Xem Thêm
Với vị trí địa lý và vai trò cửa ngõ du lịch của khu vực miền Trung – Tây Nguyên kết hợp với giá trị lịch sử giao thương, giao lưu văn hóa, các sản phẩm ẩm thực tại Đà Nẵng có sự giao thoa, hội thụ văn hóa ẩm thực các vùng miền Việt Nam và quốc tế nhưng vẫn lưu giữ được những nét đặc sắc riêng của ẩm thực truyền thống địa phương. Bên cạnh đó, Đà Nẵng sẵn có nguồn tài nguyên phong phú cung cấp nguyên vật liệu đa dạng, góp phần tạo nên nét đặc trưng của ẩm thực vùng miền.
Xem Thêm